Thứ Ba, 29 tháng 12, 2015

Nguyên lý hoạt động của đầm dùi bê tông

Trong các công trình xây dựng ngày nay, các chủ đầu tư, nhà thầu thường sử dụng các vật liệu bê tông cho các thiết kế công trình của mình như tường vách, trần nhà, cột nhà , sàn nhà…cho đến những công trình đường xá, cầu cống… những vị trí thường chịu lực rất lớn vì bê tông có đặc điểm là bền vững, ít bị ăn mòn , chịu nhiệt cao và giá thành rẻ giúp giảm chi phí xây dựng.

Sử dụng máy đầm dùi giúp nâng cao chất lượng bê tông

Tuy nhiên để sử dụng các vật liệu bê tông có hiệu quả và đảm bảo chất lượng công trình thì ngoài việc lựa chọn phối liệu bê tông đạt tiêu chuẩn mà giai đoạn đầm bê tông cũng rất quan trong. Mục đích của việc đầm bê tông là để khối bê tông trở nên đặc chắc, nhanh thoát nước và đẩy nhanh quá trình ninh kết.

Trước đây người xây dựng hay đầm bê tông bằng việc đầm thủ công nhưng khi khoa hoc phát triển, nhiều loại máy móc hỗ trợ việc đầm bê tông ra đời thì ngày nay người ta chủ yếu sử dụng các loại máy đầm bê tông để đầm hỗn hợp vữa bê tông. Việc làm này giúp nâng cao năng suất, hiệu quả công việc, nâng cao chất lượng của bê tông

Nguyên lý hoạt động của máy đầm dùi


Động cơ điện ( hoặc xăng ) chuyển động qua trục mềm với các trục lệch tâm hoặc trục lắc làm chúng quay. Nhờ các khối lượng chuyển động lệch tâm làm cho đầu đầm bị rung động với tần số lớn để đầm lèn bê tông.

Trên đây tôi đã giới thiệu đôi chút về sản phẩm máy đầm dùi bê tông. Rất mong nhận được ý kiến đóng góp thêm từ phía khách hàng. Mọi chi tiết xin liên hệ:

Trung tâm cơ điện máy Kobe Japan
Địa chỉ: KM1 Phan Trọng Tuệ - Thanh Trì – Hà Nội
Điện thoại: 0462 594 916 | Fax: 0463 162 316
Hotline: 0963 663 806 - 0949 377 316

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét